Thursday, February 21, 2008

Nanay, Happy birthday! :)

Nanay ko. Oo, RN sya, pero hindi sya nag-practice.

Pretty noh?
Hehe, goho
d genes, pare, good genes.


She is OC. Malinis talaga sa house. Maya't maya linis. She's the coolest mom I know (of course, biased ako e. Walang kokontra.) And she's of course, the
best mom for me. Pag sobrang tumatawa, umiiyak sya. Hehe. Magaling syang alto. And as far I know, she played the guitar nung single pa sya. O nga pala, she's a PK, like me. And a PW, which I have no plans of being. Hehe. Magaling sya magluto. Favorite namin ang Honey-baked Chicken and Lasagna nya. Magaling din sya mag-bake at gumawa ng jams. Yummy! Chocolate Crinkles! Basta, magaling sya sa kusina. She loves to garden and she hates pets. Magaling din sya mag-cross-stitch and gumawa ng quilts. I could go on and on about my mom.... if I could be even half like her, I'd be happy. She's the Ephesians wife and Proverbs 31 woman example. :) Saludo ako dito kay Nanay ko.

Tomorrow is her 60th birthday.
At ako lang ang absent sa amin sa Davao ngayon.
Pero kahit ganon,

Happy birthday to you Nanay!
i love you nanay.
*bighug*

2 comments:

Anonymous said...

Hi Tint! Know what? May picture si mama ko na almost parehas sa picture sang mama mo... as in! daw black and white man, and she has her nurse uniform on. lainay lang sila galing uniform kag angle sang face pero waah, almost same gid ya hehehe


happy birthday to tita! kuno-abi close kami :)

Anonymous said...

waaah... magka-panahon sila nanay ko and mama mo. hehe. sana nga ganun din mga grad pic natin ngayon e. hihi

hehe, thanks joni sa happy birthday mo kay nanay! hehe ;)