Sunday, September 28, 2008

phoneless - again

Today, i woke up with a surprise awaiting me..... nawawala ang cellphone ko! I left it by the table at my bedside to charge.... at paggising ko nung umaga ay wala na sya. Andun pa yung charger, so nahiya ata ung nagnakaw, pero ung fone ko wala na. Ang saya tlga ng buhay.

I was sleeping in the IVHome guest room last night. And I don't lock doors pero i close them naman. The IVHome guest room is on the first floor by the stairs. Sabi ni Ate Rachel kung nagkataon daw na nag-lock ako ng door, baka umakyat pa yung magnanakaw sa taas. Owel. At least sabi ni Leng hindi daw ako napag-tripan nung magnanakaw.

Grrrrrr....... naiinis ako dun sa magnanakaw. Nangengelam sya ng di nya naman gamit. Naiinis ako! But i guess he needed it more than i did if he was driven to such desperate measures. Kanya na yon! Bahala sya. Papalitan na lng yun ni Lord. Haaaay.... Kelan, Lord? kelan po? Salamat na lng in advance.... :)

Ako yata ay lapitin ng mga cellphone magnanakaw. Pero hindi ako nananakawan sa labas ng bahay. At di ko rin naiiwan ang phone ko sa mga taxi. Three times na ako nanakawan ng phone sa loob ng bahay! waaaaah....... At laging sa room pa! pambihira. Kung naiiwan ko ung phone ko sa taas ng refrigerator walang nagkaka-interest. Pero pag nasa loob pa talaga ng room ko andaming interesado. Mejo lang ha! Ang effort! Haaay nako.



No comments: