Saturday, May 26, 2007

balik na sa Iloilo

Balik na ulit ako sa Iloilo today. Haaay.... biglang bumagal ulit ang buhay... =)

Last week nasa Manila ako. From 20-25. Na-meet ko si Ate Yvet, Ate Mutya, Ate Rhoda, Ivan, Kit, Karen, Tarits, Jenmai, Karen and Kaye. Ang saya! Nag-attend kase ako dun ng Medical Students Congress ng CCC at sa Rizal Recreation Center kami sa Laguna. Enjoy dun! I was able to meet old friends. Sila kuya Carlomer, at si Abby ng SVManila (Waaaaah!) tapos si Verge! at si Dr. Glo Fabrigas. Grabe, kakatuwa na dun pa kami nagkita-kita ulit. Dami ko rin nakilalang new friends. Makukulit din pala ung ibang med students sa ibang school. Haha. pero mas makukulit kaming mga taga-iloilo.

I haven't unpacked my things yet. Hindi pa rin ako nakakapanood ng Shrek 3 at Pirates of the Caribbean 3. May natutulog pa sa room ko at ung gamit nya andun pa. Walang tao halos dito sa bahay kase nasa Boracay ung iba, nasa Roxas ung iba. Nag-move out na ang mga Annex boys. Nurses na sila Yanyan ay Naldo. Nasa Manila pa si April at Bjo. Enrollment na next week. Di ko pa nakikita grades ko last sem. Compre Exams na rin next week. haaay.... Balik school nanaman kami in a few days.

Babay bakasyon...

5 comments:

Anonymous said...

Ako lang ba ang hindi fan ng Shrek at walang desire panoorin ang Shrek 3?! :) Napanood ko na ang Pirates kagabi at okay naman siya, I guess. Marami akong reservations about recommending it. But I guess kung sinundan mo talaga ang 1 and 2, malabo naman ako mang-discourage sa pag-nood ng 3. hehehe :)

Hannee said...

di ko pa rin napapanood ang mga yun pati yung spidey 3 kasi mahal masyado rito sa japan ang sine 1000 yen simula 8 pm hanggang 5 am then 1800 from 10 am til 7 pm :( so about 370 pesos..so dapat worth it ang mga movies!tas nung makita ko sa isang site yung pirates...parang di ko yata siya type masyado na.hehe

masaya yan balik eskwela! :) enjoy!

~tint~ said...

hay, napanood ko na ung Shrek 3...sna nabasa ko muna ung comments nyo before ako nanood. kainis. hehe. hindi masyado maganda kase. pero gusto ko pa rin mapanood ung Pirates. onga pla, nagtaas na sine dito, 70pesos na. hehe.

Ida Ingrid said...

Hay Naku Tint, mura pa rin yan kumpara dito sa Manila... ^__^

~tint~ said...

honga ids, mahal nga sine jan. pwede nako manlibre ng isa pang student dito sa price ng sine nyo jan e! kaya nga hindi na tlga ako manonood ng sine pag anjan ako sa manila unless may manlilibre saken. hehe.