Monday, November 24, 2008

hiling at hinaing para sa sabado.

1. sana makatikim ako ng Mernel's cake. Ayoko ng Krispy Kremes, mababaw lang kaligayahan ko... Mernel's lang, masaya nako. hahaha. Nagpaparinig po sa mga taga-elbi jan!!!! :)

2. Sana makita ko si Dan Bait. pero di na sya Dan Bait ngayon sa rinig ko. Dan Dating Bait na ata sya. Sana magpakita sya sa alumni homecoming.

3. Sana makita ko si Tita Bing. :) i hope she comes or we can come to her. :)

4. Gusto kong makapag-devotions ulit kasama ang mga batchmates ko sa esvee. :) mag-QT together at mag-QT sharing... Thea, pwede ikaw leader? hehe.... Sama na kayo lahat!

5. Sana madaming pictures. Wala akong camera!!!! Pero sana madami tayong pictures sa sabado....

6. magpapicture ako sa mga "powers-that-be" na makikita ko sa sabado... hehe.. parang mga artista sila.. hahanapin ko sila.. sila tita edna, sila manong bel, si tita lisa, at kung sino-sino pa.. hahaha... starstruck daw kung baga... hahaha

7. Gusto ko talaga ng Mernel's cake....

8. I want to be able to laugh and cry my heart out. This i'm sure will happen 100%. :)

di naman ako masyadong excited para sa sabado. di naman masyado. mejo lang. :)))

No comments: