Tuesday, February 19, 2008

apprehensive

Ayokong napapagalitan.. Pero sa ilang linggo na lng... normal lang mapagalitan. Normal lang daw mapagsabihan ng residents, PGIs at consultants.. isama na rin natin ng folks, ng nurses at ng orderlies. Dahil Interns na kami. Pinakamababang uri na kami ng nilalang sa hospital. Kaya ngayon pa lng... I'm psyching myself to think that it'll be normal na mapagalitan...

Ever heard of the 'Love Languages Test'? Well, my major languages are Physical Touch and Words of Affirmation. So kamusta naman ako sa hospital nyan? When noone gives a pat on the back and words are so easily flung to hurt others. waaaaaah..... Nakikinita ko na na kelangan ko ng hugs in huge amounts. hahaha. (Esvees.... need your help. Hehe. Bisita naman kayo dito sa Iloilo!)

Excited ako. syempre, bago nanaman. Pero apprehensive din ako... Waaaah....

No comments: