Tuesday, December 4, 2007

tsokolate!

Recently, nakatanggap kami ng isang box ng tsokolate. (salamat po kuya andre!) Halos maligo kami sa tsokolate! Literal. Ayan ang housemate ko na si Libay. <== Andami tlga. Naumay nga ako kakatingin e. Pag masyado palang madaming tsokolate nakakaumay na, tumitingin ka pa lng. haha. (salamat kuya andre!) pero enjoy kaming nagpapicture sa mga chocolates. Pero in a few hours.... ayun, naka-repack na sila dahil meron nang mga pagbibigyan. Mas nag-enjoy tuloy kami ngayon dahil konti na lng ung chocolates at unahan na sa pagkuha everyday. weird noh.

Naalala ko tuloy ung song na ito nung binuksan namin ang box ng tsokolate:

Kung ang ulan ay puro tsokolate/O kay sarap ng ulan

Ako'y bababa/at ako'y nganganga aaaaaaaa

O kay sarap ng ulan!

1 comment:

Anonymous said...

ate tint! e bakit di ako makapag tag sa tagboard mo? pffft...hehe

wala lang..*napatumbling* lang ako dito sa site mo! =D *hugs*

dami dami tsokoleyt!!!