Tuesday, September 4, 2007

di ko namalayan

di ko man lang namalayan
tapos na ang august
nag-birthday na si karen valeza, di ko man lang na-blog
deadline na ng research namin
pauwi na si ate ging
tapos na ang psychiatry subblock
nasa neurology na kami
malapit na ang medicine week
exams nanaman

di ko namalayan
hindi nako nakakabalita sa ibang friends
magtatrabaho na ung mga esvees na naabutan ko
matanda na ang inaanak ko na si nadia
magbibirthday na ulit si tatay
nagche-chemo na si tita bing
lost na pala ko sa mga pangyayari sa luzon
di na ko updated sa friendster, blog, multiply,
anniversary na nila karen at anthony

di ko namalayan
nag-eenjoy na pala ako.
naka-adjust na ko sa lugar.
meron na pla akong mga bagong kaibigan dito.
at mamimiss ko ang med sa graduation.

napamahal na rin ako dito.
akalain mo un?

No comments: